571415255264014231561
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN BOSCH - MAKITA TẠI ĐÀ NẴNG
0914 52 89 89 hungsynn@gmail.com


Chuyến Du Lịch Thú Vị của Công Ty Trên Huyện Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi 2018

Sau những ngày làm việc căng thẳng, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TM & DV HÙNG SỸ đã tổ chức chuyến đi du lịch đến Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi cho toàn bộ nhân viên với mục tiêu “Niềm Tin Là Sức Mạnh” nâng cao tinh thần tập thể. Chuyến đi không chỉ giúp mọi người thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc mà còn thắt chặt được tinh thần đoàn kết nhân viên trong công ty. Mọi người có nhiều khoảng thời gian bên nhau, cùng vui chơi , ăn uống hát hò nên hiểu nhau hơn  và dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong công việc.


Xuất phát từ  7h sáng vượt qua 1 chặng đường dài cuối cùng 12h chúng tôi cũng đến nơi.  Đứng trước hòn đảo ngọc xanh của tổ quốc, chúng tôi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu nơi Lý Sơn,  một vùng biển cả hoang sơ, kỳ vĩ, sóng biếc gợn gợn, dải cát vàng óng ánh.


 
Bữa tối vui vẻ trên Đảo Lý Sơn
Công Ty tổ chức một chương trình Gala Dinner cùng nhau thắp sáng ngọt lửa trên Đảo Lý Sơn và cùng nhiều trò chơi thú vị và vô cùng hấp dẫn.

Nhân viên cùng nhau chụp ảnh để lưu lại kỉ niệm.
 

Chuyến đi mang tới cho mọi người sự hiểu biết hơn về thế giới xung quanh. “ Thế giới nhỏ lại kiến thức vươn xa ”
Những vùng đất mới, chân trời mới, nền văn hóa riêng biệt , những món ăn bản địa luôn giúp ta hiểu hơn và quí trọng những gì chúng ta đang có. Biết về phong tục, tập quán và đời sống cũng như cảnh đẹp trên Đảo Lý Sơn giúp chúng ta rộng mở hơn, kiến thức hơn, hòa nhập hơn. 
 
LIÊN KẾT ĐỐI TÁC
0914 52 8989
Hotline: 0914.52.89.89 -