571415255264014231561
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN BOSCH - MAKITA TẠI ĐÀ NẴNG
0914 52 89 89 hungsynn@gmail.com


HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG- KỶ NIỆM 5 NĂM HÙNG SỸ ĐỒNG HÀNH CÙNG BOSCH

Ngày 15/06/2017, tại Risemount Resort, Công ty TNHH MTV TM&DV Hùng Sỹ đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng Bosch, đánh dấu sự hợp tác bên vững lâu dài của 2 bên. Tham dự và gửi lời chúc mừng  nhân dịp đặc biệt này là gần 100 đại biểu đại diện cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên Hùng Sỹ. 



Chương trình Kỷ niệm được đầu tư công phu về nội dung và địa điểm. Với 2 hoạt động chính: chương trình hội nghị khách hàng và đêm tiệc gala dinner được diễn ra tại khu resort 5 sao nỗi tiếng tại Khu vực Đà nẵng đã mang đến cho Quý khách một đêm tối ý nghĩa và vui vẻ.
- Chương trình hội nghị khách hàng được tổ chức gồm 2 phần chính: Đại điện công ty Hùng Sỹ và công ty Bosch Việt Nam phát biểu ý kiến và gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã luôn đồng hành trong thời gian qua.


Địa điện công ty Bosch giới thiệu sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng 



Kết thúc chương trình hội nghị khách hàng, Công ty Hùng Sỹ mang đến cho khách hàng nhiều phần quà giá trị

Giám đốc công ty Hùng Sỹ trao giải thưởng Đơn hàng có giá trị lớn nhất cho khách hàng Trang Tú Phương

Giám đốc công ty Bosch trao giải thưởng Đơn hàng có giá trị lớn thứ 2 cho khách hàng Thảo Hoàng

Chương trình tiệc galadinner không thể thiếu sự góp vui của các ca sĩ, vũ công đến từ vũ đoàn Nguyên Hoàn. 





Chương trình kết thúc, để lại nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng Khách hàng. Hứa hẹn cho chương trình năm sau sẽ quy mô hơn, hoành tráng hơn và chuyên nghiệp hơn. Xin cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị em cán bộ công nhân viên Hùng Sỹ và Nhân viên công ty Bosch. Kính chúc tất cả Quý khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên Hùng Sỹ ngày càng gắn bó thân thiết, bền chặt

Trân trọng!


 
LIÊN KẾT ĐỐI TÁC
0914 52 8989
Hotline: 0914.52.89.89 -